Vihawa Ads

Đặt nước Vihawa

Những thức uống giúp làn da đẹp không tuổi bạn đã biết?

Những thức uống giúp làn da đẹp không tuổi bạn đã biết?

Bài viết hôm nay chúng tôi chia sẻ đến bạn bí quyết giúp làn da sáng bóng, mịn màng, chỉ bằng phương pháp uống nước, bạn có tin không? Đọc ngay bài viết sau đây để biết nên uống như thế nào, cách thức ra sao để có được làn da không tuổi nhé!

Nước chanh mật ong

Quá trình làm đẹp cho làn da không nên bỏ qua hai nguyên liệu “vàng” đầu tiên chính là chanh và mật ong.

Một ly nước chanh mật ong ấm vào buổi sáng hỗ trợ thanh lọc, đào thải độc tố, kích thích sự tăng trưởng của những tế bào bên trong cơ thể. Việc loại bỏ bớt những tế bào già yếu trên bề mặt da sẽ giúp chị em sở hữu làn da căng mịn, khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Nước chanh mật ong nên uống vào buổi sáng. Bạn có thể áp dụng công thức: 50ml nước tinh khiết ấm+10ml mật ong+½ thìa nước cốt chanh, khuấy đều và thưởng thức. Nhớ một nguyên tắc nữa, nước chanh mật ong có lợi cho cơ thể song không nên lạm dụng và uống quá nhiều trong một ngày vì nó có thể gây ra tác dụng phụ.

Những thức uống giúp làn da đẹp không tuổi bạn đã biết?


Nước ép cam chanh

Cam, chanh hay bưởi là nhóm trái cây chứa nhiều vitamin C. Thành phần này có khả năng chống lại sự phát triển của tế bào gốc tự do cũng như cải thiện những sắc tố trên da.

Theo chứng minh của những người có chuyên môn, cam chanh không chỉ bổ sung vitamin C cho cơ thể mà nó còn hỗ trợ trong việc tăng đề kháng, ngừa lão hóa, thanh lọc và đào thải độc tố.

Một điểm cộng nữa, những trái cây này dễ kiếm, giá rẻ. Bạn có thể mua chúng trong 4 mùa tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị, chợ...Lưu ý nhỏ, loại nước ép từ cam chanh nên hạn chế uống khi bụng đói. Chúng có vị chua, tính axit cao. Khi bụng rỗng, tính axit sẽ làm dạ dày khó chịu hơn mà thôi. Tốt nhất nên uống loại nước này sau bữa ăn khoảng 30-60 phút nhé.

Những thức uống giúp làn da đẹp không tuổi bạn đã biết?


Nước ép cà chua

Cà chua là trái cây mọng nước, nhiều vitamin và khoáng chất. Beta Carotene là thành phần giúp làn da tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Dinh dưỡng trong cà chua giúp cơ thể ngăn ngừa ung thư da, bảo vệ sức khỏe tim mạch và ngừa loãng xương.

Những thức uống giúp làn da đẹp không tuổi bạn đã biết?


Sinh tố chuối và hạnh nhân

Một sự kết hợp thú vị nữa bạn không nên bỏ qua để có làn da căng mịn chính là sinh tố chuối và hạnh nhân. Nếu như chuối chứa nhiều vitamin thì hạnh nhân lại chứa nhiều dầu omega3. Sự kết hợp này quá hoàn hảo để nuôi dưỡng một làn da trắng sáng, khỏe từ trong ra ngoài.

Bạn có thể thưởng thức món sinh tố này trước bữa chính khoảng 1h đồng hồ. Tuy nhiên, theo như các chuyên gia dinh dưỡng, những người mắc bệnh dạ dày nên hạn chế uống sinh tố này.

Những thức uống giúp làn da đẹp không tuổi bạn đã biết?


Các loại nước từ đậu

Đậu nành, đậu xanh, đậu đỏ rất giàu vitamin E và vitamin C. Acid béo cũng như chất chống oxy hóa trong đậu cản trở quá trình lão hóa trên gia cũng như cải thiện tốc độ lưu thông của mạch máu bên trong cơ thể.

Khi tích cực sử dụng chế phẩm từ đậu sẽ giúp bạn có được làn da căng mịn, tràng đầy sức sống mỗi ngày.

Nước đậu, hay sữa đậu đều phù hợp với việc thưởng thức đều đặn mỗi ngày. Thử kiên trì trong vòng 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi bất ngờ đối với làn da của bạn. Không dừng lại ở việc sở hữu một làn da mịn màng như em bé đâu, vóc dáng của bạn sẽ gọn gàng và săn chắc trong thấy nữa đấy. Điều này nữa, những loại đậu hoàn toàn phù hợp để thực hiện hai món đồ uống trên. Bạn có thể làm chúng theo sở thích của mình và những thành viên trong gia đình.


Những thức uống giúp làn da đẹp không tuổi bạn đã biết?


Kết luận

Những bí quyết gìn giữ làn da không tuổi được chia sẻ ở trên, chính bản thân tôi đã áp dụng và nhận lại những thay đổi vô cùng tích cực từ làn da của mình. Hãy áp dụng ngay, và chia sẻ điều tuyệt vời này với người thân, bạn bè của mình nhé. Chúc mọi người ở nhà chống dịch an toàn và luôn khỏe đẹp nha.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét