Vihawa Ads

Đặt nước Vihawa

Nước tinh khiết Vihawa bình vòi 20L

Nhà sản xuất nước Vihawa

Nước Vihawa bình úp 20L là một sản phẩm trong dòng nước tinh khiết sản xuất bởi Tập đoàn Masan - là công ty chiếm vị trí thứ 7 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng vị trí thứ 2 trong ngành hàng tiêu dùng.

Nước tinh khiết Vihawa bình vòi 20L

Công nghệ từ Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo - Vihawa luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho người mọi người. Với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng, Công ty Cổ phần Nước khoáng Vĩnh Hảo đã tạo được uy tín với người tiêu dùng bằng chất lượng của mình. Công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng đủ các yêu cầu để đạt tiêu chuẩn như HACCP – GMP -ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.

Nước đóng bình Vihawa 20 lít được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại bao gồm hệ thống Siêu lọc RO và tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím UV, nhờ đó loại bỏ được vi khuẩn và những tạp chất độc hại như kim loại nặng, thuốc trừ sâu. Do đó loại bỏ được vi khuẩn và những tạp chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Các sản phẩm của Công ty Vĩnh Hảo đã được chứng nhận đạt ISO 22000:2005, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nước tinh khiết Vihawa bình vòi 20L.

Nước tinh khiết Vihawa

Nước tinh khiết Vihawa tưởng như một loại thức uống giải khát thông thường nhưng chúng mang đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Bên cạnh việc đóng vai trò là một nguồn nước giải khát đảm bảo chất lượng, giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh, nước tinh khiết Vihawa còn giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và mang đến một tinh thần sảng khoái.

Quy cách đóng bình Vihawa 20 lít có vòi

Nước tinh khiết Vihawa bình vòi 20L

Loại sản phẩm: Nước uống đóng bình
Hương vị: Không mùi vị, không màu

Hiện nay, nước Vihawa tinh khiết đóng bình có duy nhất dung tích 20L. Nước Vihawa bình vòi phù hợp dùng chung với chân kệ để dễ dàng hơn cho việc lấy nước.

Đại lý nước tinh khiết Vihawa uy tín 

Đại lý nước tinh khiết Vihawa - Vihawa.net là chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCM, chuyên cung cấp nước bình Vihawa. Cam kết chính hãng, giao nhanh miễn phí trong 2h, áp dụng nội thành HCM.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét