Vihawa Ads

Đặt nước Vihawa

Nước khoáng Vĩnh Hảo bình vòi 20L

Thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo bình úp 20L là một sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Nước khoáng Vĩnh Hảo – thương hiệu nước uống đóng chai, đóng bình nổi tiếng tại Việt Nam.

Vĩnh Hảo – ông tổ của ngành nước khoáng Việt Nam. Tự hào được sinh ra vào năm 1928, Vĩnh Hảo luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho người mọi người.Trải qua suốt hơn 90 năm – một chặng đường dài gần 1 thế kỷ, nước khoáng Vĩnh Hảo đã tạo được uy tín với người tiêu dùng bằng chất lượng của mình, với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng, công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng đủ các yêu cầu để đạt tiêu chuẩn như HACCP – GMP -ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.

Nước khoáng Vĩnh Hảo bình vòi 20L

Quyền năng của khoáng

Nước khoáng Vĩnh Hảo (Vinh Hao Mineral Water) được lấy từ nguồn suối khoáng ngầm sâu 2000m tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo nước vừa được đưa lên mặt đất qua hệ thống phân tích sẽ được đóng bình ngay tại nguồn, nhờ đó giữ được độ thanh khiết tuyệt đối của nước. 

7 loại khoáng làm đẹp

Được đưa vào khai thác từ năm 1928, Vĩnh Hảo là loại nước khoáng duy nhất ở Việt Nam được các chuyên gia người Pháp nghiên cứu và đánh giá tốt ngang với nước khoáng Vichy nổi tiếng.

Nước Vĩnh Hảo chứa 7 loại khoáng rất tốt cho sức khỏe:
  • Bicarbonate - HCO3 - giúp giảm độ acid trong dạ dày, tốt cho tiêu hoá
  • Calcium - Ca(2+) - giúp cho xương cứng chắc và cơ bắp khoẻ mạnh
  • Magie - Mg(2+) - là chất xúc tác trong phản ứng sinh hoá của cơ thể, góp phần làm giảm mệt mỏi và giải toả stress.
  • Kalo - K+ - góp phần duy trì hoạt động của hệ thần kinh và giúp duy trì huyết áp ổn định
  • Natri - Na+ - giúp cân bằng điện giải. Chất điện giải (Bicarbonate, Clorua, Kali, Natri) giúp duy trì cân bằng acid-base và áp lực thẩm thấu của màng tế bào ngăn ngừa mất nước bằng cách giúp các tế bào của cơ thể hấp thụ nước
  • Silicat - SiO3 (2-) - là nhân tố quan trọng cho quá trình tổng hợp collagen, giúp giảm lão hoá và tăng độ đàn hồi của là da
  • Floride - F- -góp phần duy trì khoáng hoá của răng
Nước khoáng Vĩnh Hảo bình vòi 20L

Quy cách đóng bình Vĩnh Hảo 20 lít có vòi

Nước khoáng Vĩnh Hảo 20 lít được đóng bình vòi phù hợp dùng chung với chân kệ để dễ dàng hơn cho việc lấy nước.

Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo uy tín 

Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo - The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi hàng đầu TPHCM, chuyên cung cấp nước bình Vĩnh Hảo có vòi. Cam kết chính hãng, giao nhanh miễn phí trong 2h, áp dụng nội thành HCM.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét