Vihawa Ads

Đặt nước Vihawa

Đại lý nước tinh khiết Vihawa Thành phố Đà Lạt – Lâm Đồng

Nước tinh khiết Vihawa là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Việt Nam. Nước uống hiện đã có mặt tại Thành phố Đà Lạt và được phân phối chính hãng bởi đại lý Hoàng. Khách du lịch hoặc đang sinh sống và làm việc tại đây có thể liên hệ với đại lý nước nói trên để mua các sản phẩm chính hãng.

Nước uống Vihawa chính hãng

Nước tinh khiết Vihawa, một trong những sản phẩm nước tinh khiết đóng bình vô cùng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Nước khoáng Vĩnh Hảo với hơn 80 năm kinh nghiệm. Dây chuyền sản xuất nước uống Vihawa của Công ty Vĩnh Hảo vô cùng hiện đại với các máy móc hoàn toàn nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài ra, đội ngũ quản lý luôn giám sát chặt chẽ quá trình sản xuất để đảm bảo sản phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất. Với kinh nghiệm lâu năm, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào thương hiệu Vihawa cũng như Vĩnh Hảo.

Nước tinh khiết Vihawa bình 20L

Nước uống Vihawa hiện chỉ sản xuất duy nhất bình nước 20L với hai kiểu dáng: Bình có vòi và úp ngược. Khách hàng có thể sử dụng bình vòi với chân kệ đựng nước hoặc bình úp ngược với hệ thống máy nóng lạnh.

Bình Vihawa 20L có vòi và úp ngược

Thùng nước đóng chai Vihawa

Nước đóng chai Vihawa được khá nhiều khách hàng tìm kiếm. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này hiện chưa được công ty tung ra thị trường cho đến thời điểm hiện tại.

Đại lý Vihawa tại Thành phố Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt ngày nay là điểm đến lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ khu vực phía Nam. Với khí hậu quanh năm mát mẻ cùng với đó là nhiều cảnh đẹp thiên nhiên và món ăn ngon, Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng để các gia đình nghỉ mát trong dịp Tết Nguyên Đán này. Một số điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt hiện nay: Đồi cỏ hồng, làng Cù Lần, ga xe lửa Đà Lạt, hồ Than Thở...

Hồ Than Thở tại Đà Lạt

Đại lý Hoàng hiện đang phân phối nước tinh khiết Vihawa chính hãng tại các phường và xã thuộc Thành phố Đà Lạt, bao gồm: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 và xã Tà Nung, xã Xuân Thọ, xã Xuân Trường, xã Trạm Hành.

Đại lý Hoàng đồng thời phân phối nước uống tại một số homestay ở Đà Lạt: Greenland, Khôi Homestay, Binly Hotel, Hoa Gió House, Cherry House...

Khách hàng Thành phố Đà Lạt chia sẻ

Khách hàng sau khi dùng nước Vihawa đã chia sẻ:

Anh Trầm, Chủ nhà nghỉ – phường 7

Tôi thường ở tại khách sạn để trực, công việc khá đơn giản, hằng ngày trong khi làm việc tôi đều uống khoảng 2 lít nước Vihawa. Nước có chất lượng vô cùng tuyệt vời.

Chị Lan, Nội trợ tại nhà – phường 5

Tôi đã quen sử dụng nước uống Vihawa, tính đến nay cũng được hơn 3 năm rồi. Nước giá cả rất là ổn, chất lượng thì không phải bàn cãi. Vihawa là một hãng lớn nên toàn hoàn toàn tin tưởng vào thương hiệu này.

Đặt nước Vihawa ngay

Nước tinh khiết Vihawa là một trong những sản phẩm vô cùng chất lượng ở thời điểm hiện tại, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng.

Để đặt nước, khách hàng có thể liên hệ với đại lý Hoàng qua địa chỉ sau: Số 7, đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, Thành phố Đà Lạt.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét