Vihawa Ads

Đặt nước Vihawa

Đại lý nước tinh khiết Vihawa Quận Đống Đa – Hà Nội

Hà Nội không vội được đâu, mỗi ngày hãy nhớ uống nước đầy đủ để có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng nhé. Khách hàng có nhu cầu sử dụng nước tinh khiết Vihawa có thể liên lạc với đại lý nước Bình Minh Water. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp nước uống đóng bình, đóng chai uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Nước uống Vihawa chính hãng

Nước tinh khiết Vihawa là một sản phẩm của Công ty Nước khoáng Vĩnh Hảo thuộc tập đoàn Masan. Đây là thương hiệu nước khoáng đầu tiên của Việt Nam. Vihawa – Vĩnh Hảo có hơn 80 năm phát triển ở thị trường nội địa, hãng hiện đã tung ra rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Một trong những cái tên nổi bật nhất của Công ty Vĩnh Hảo chính là Vihawa, dòng sản phẩm nước tinh khiết đóng bình “quốc dân”, được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Bình nước Vihawa 20L

Mỗi sản phẩm Vihawa trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua một hệ thống lọc vô cùng hiện đại và kỹ lưỡng. Nhà máy sản xuất với các thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ là một trong những điểm ưu việt của Vihawa. Ngoài ra, dây chuyền sản xuất nước uống của hãng được tự động hóa hoàn toàn, nhằm đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm.

Nước tinh khiết Vihawa bình 20L

Hiện nay trên thị trường đang có dòng sản phẩm Vihawa 20L, đây là dòng sản phẩm duy nhất đến thời điểm hiện tại mang tên Vihawa. Khách hàng có thể lựa chọn giữa bình Vihawa có vòi và úp ngược, điều này tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Thùng nước đóng chai Vihawa

Chưa từng tồn tại dòng sản phẩm nước Vihawa đóng chai. Khách hàng cần lưu ý điểm này để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Đại lý Vihawa tại Quận Đống Đa

Hà Nội là điểm đến du lịch ưa thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Trong đó, Quận Đống Đa là một trong những địa điểm vui chơi giải trí hàng đầu tại thủ đô. Một trong những địa chỉ mà du khách có thể ghé qua khi đến với Quận Đống Đa đó chính là Văn Miếu Quốc Tử Giám, phố Phạm Ngọc Thạch – chùa Bộc, Đền Kim Liên, chùa Phúc Khánh...

Đền Kim Liên tại Đống Đa, Hà Nội

Bình Minh Water hiện đang phân phối nước tinh khiết Vihawa tại các phường thuộc Quận Đống Đa: Phường Cát Linh, phường Hàng Bột, phường Khâm Thiên, phường Khương Thượng, phường Kim Liên, phường Láng Hạ, phường Láng Thượng, phường Nam Đồng, phường Ngã Tư Sở, phường Ô Chợ Dừa, phường Phương Liên, phường Phương Mai, phường Quang Trung, phường Quốc Tử Giám, phường Thịnh Quang, phường Thổ Quan, phường Trung Liệt, phường Trung Phụng, phường Trung Tự, phường Văn Chương, phường Văn Miếu.

Bình Minh Water nhận giao nước cho một số hộ chung cư ở Quận Đống Đa: Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, chung cư Sky City 88, chung cư 165 Thái Hà, Complex City, Mipec Tower...

Khách hàng Quận Đống Đa chia sẻ

Khách hàng sau khi dùng nước Vihawa đã chia sẻ cảm nghĩ:

Anh Nhật, Hiệu trưởng trường cấp I – phường Văn Miếu

Tôi làm việc tại văn phòng luôn để một bình nước Vihawa 20L. Tôi rất thích uống nước của thương hiệu này, vô cùng chất lượng, giá thành vừa phải. Tôi dùng Vihawa cũng được hơn 5 năm rồi.

Anh Khánh, Chủ cửa hàng cắt tóc – phường Quang Trung

Tôi rất thích uống nước Vihawa, tính đến thời điểm hiện tại, tôi đã dùng Vihawa được gần 6 năm rồi. Một khoảng thời gian dài như vậy đủ hiểu tôi tin dùng sản phẩm này như thế nào.

Đặt nước Vihawa ngay

Nước tinh khiết Vihawa là một trong những sản phẩm được tin dùng hàng đầu tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng tuyệt vời.

Để đặt nước, khách hàng có thể liên hệ với Bình Minh Water qua số Hotline: 098 654 5889

Đăng nhận xét

0 Nhận xét