Vihawa Ads

Đặt nước Vihawa

Nước tinh khiết Vihawa và nước tinh khiết PETAL có gì khác biệt

Người tiêu dùng hiện nay sẽ dễ nhận thấy rằng các nhãn hàng nước uống đang rất đa dạng từ mẫu mã cho đến giá cả. Trong đó không ít người đang phân vân giữa hai loại nước là Vihawa và PETAL. Nếu bạn có chung thắc mắc thì hãy đọc ngay bài viết này nhé.

Nước tinh khiết Vihawa


Công ty Nước khoáng Vĩnh Hảo thuộc tập đoàn Masan và chính là công ty sản xuất nước tinh khiết Vihawa. Hiện nay trên thị trường TP.HCM, nước Vihawa chiếm số lượng tiêu thụ khá lớn.

Nước uống Vihawa được sản xuất với công nghệ Vĩnh Hảo cực kỳ tiên tiến. Đặc biệt đây là công nghệ độc quyền từ công ty chủ quản Vĩnh Hảo. Hệ thống lọc và xử lý sẽ được công ty giám sát và kiểm tra một cách chặt chẽ để đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm.



Nước Vihawa được phân phối trên thị trường với dung tích bình vòi 20L và bình úp 20L. Hiện tại thì nước Vihawa không có dung tích đóng chai nên khách hàng chú ý để không phải mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Nước tinh khiết PETAL


Nước uống PETAL được sản xuất từ nguồn nước thủy cục, tiếp đến sẽ trải qua nhiều bước xử lý và quy trình theo tiêu chuẩn đặt ra, bước tiếp theo sẽ được đóng chai và xuất ra thị trường.

Nước tinh khiết PETAL không chứa khoáng chất nhưng chất lượng tốt, phù hợp với tất cả mọi người từ mọi độ tuổi. Uống nước PETAL giúp bạn giải khát, bổ sung nước cho cơ thể, điều hòa thân nhiệt,...


Nước PETAL đang được công ty Hoàng Trần sản xuất và phân phối ra thị trường với những dung tích : bình vòi 19L, bình úp 19L, chai 330ml

So sánh nước PETAL và nước Vihawa


Tuy cả hai sản phẩm đều là nước tinh khiết nhưng sẽ có chút khác biệt. Theo dõi bảng phân tích dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé:

Nước Vihawa:
- Nguồn nước: Nước thủy cục
- Công nghệ lọc: Công nghệ Vĩnh Hảo
- Loại nước: Nước tinh khiết
- Thành phần khoáng: Không có
- Nhà sản xuất: Công ty Nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước PETAL:
- Nguồn nước: Nước thủy cục
- Công nghệ lọc: Công nghệ lọc RO
- Loại nước: Nước tinh khiết
- Thành phần khoáng: Không có
- Nhà sản xuất: Công ty Hoàng Trần

Kết luận


Trên đây là những thông tin của Vihawa đã tìm hiểu và tổng hợp để bạn có một cái nhìn bao quát hơn. Cả hai đều là những sản phẩm có số lượng tiêu thụ khá cao trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn lựa chọn một loại nước làm nước uống văn phòng hay nước uống gia đình thì có thể chọn Vihawa nhé. Hy vọng với những gì chúng tôi chia sẻ bạn sẽ có lựa chọn cho mình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét