Vihawa Ads

Đặt nước Vihawa

Đại lý nước tinh khiết Vihawa huyện Đức Hòa - Long An

Nước tinh khiết Vihawa có lẽ là cái tên không quá xa lạ với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam. Đây là sản phẩm thuộc Công ty Nước khoáng Vĩnh Hảo của tập đoàn Masan. Hiện nay, nước tinh khiết Vihawa đang được Việt Tường Long An phân phối chính hãng tại huyện Đức Hòa. Khách hàng tại khu vực miền Tây có thể liên hệ với đại lý để mua các sản phẩm chính hãng.

Nước tinh khiết Vihawa chính hãng

Nước uống Vihawa hiện đang là nước tinh khiết đóng bình bán chạy hàng đầu tại Việt Nam. Đây là sản phẩm do Công ty Nước khoáng Vĩnh Hảo sản xuất trên dây chuyền vô cùng hiện đại. Sản phẩm được áp dụng công nghệ lọc RO vô cùng hiện đại và phổ biến nhất hiện nay, được rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới áp dụng.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết Vihawa là một hệ thống khép kín với các máy mọc hiện đại. Bình nước Vihawa khi đến tay khách hàng là một sản phẩm đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và được kiểm nghiệm vô cùng chặt chẽ.

Bình Vihawa 20L có vòi

Nước tinh khiết Vihawa bình 20L

Nước uống Vihawa là dòng sản phẩm đặc thù, hiện Vĩnh Hảo chỉ sản xuất một loại dung tích duy nhất là bình Vihawa 20L. Sản phẩm này có 2 dạng, bình vòi và úp ngược. Khách hàng có thể sử dụng với chân kệ đựng nước hoặc hệ máy nóng lạnh.

Thùng nước đóng chai Vihawa

Vihawa hiện không có bất dòng sản phẩm nước đóng chai nào, khách hàng cần lưu ý để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Đại lý Vihawa tại huyện Đức Hòa

Huyện Đức Hòa thuộc tỉnh Long An, đây là một khu vực nằm tại đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây được ví von là Thúy Kiều của tỉnh Long An bởi vẻ đẹp của nó. Hiện nay, kinh tế tại đây khá phát triển, nhiều khu du lịch sinh thái, công viên và khu vui chơi được xây mới tại đây khiến các hoạt động giải trí trong khu vực vô cùng sôi động.

Công viên kỳ quan thế giới tại KDC Cát Tường Phú Sinh

Việt Tường Long An nhận giao nước Vihawa tại các xã và thị trấn thuộc huyện Đức Hòa, gồm có: Thị trấn Hậu Nghĩa (huyện lỵ), thị trấn Đức Hòa và thị trấn Hiệp Hòa. Trong đó 17 xã bao gồm: An Ninh Đông, An Ninh Tây, Đức Hòa Đông, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa Thượng, Đức Lập Hạ, Đức Lập Thượng, Hiệp Hòa, Hòa Khánh Đông, Hòa Khánh Nam, Hòa Khánh Tây, Hựu Thạnh, Lộc Giang, Mỹ Hạnh Bắc, Mỹ Hạnh Nam, Tân Mỹ, Tân Phú.

Việt Tường Long An đồng thời phân phối nước uống tại các khu dân cư ở huyện Đức Hòa: Khu dân cư Xuyên Á, Khu dân cư Cát Tường Phú Thạnh, Khu dân cư Hamilton Garden, Khu dân cư Areca Villa...

Khách hàng huyện Đức Hòa chia sẻ

Khách hàng sau khi dùng nước Vihawa đã chia sẻ như sau:

Anh Tam, Chủ cửa hàng điện tử – thị trấn Đức Hòa

Tôi rất thích uống nước Vihawa, mỗi ngày sau khi kết thúc công việc, tôi đều uống một ly nước Vihawa. Nước không hôi và vô cùng dễ uống.

Anh Nam, Lái xe Bắc Nam – xã Tân Phú

Tôi rất thích uống nước Vihawa, trên xe tôi để một bình Vihawa để mỗi lần mệt có nước mà uống. Nước chất lượng xịn, đi mệt làm một ly là thấy trong người khỏe ngay.

Đặt nước Vihawa ngay

Nước tinh khiết Vihawa là một sản phẩm thân thuộc với phần lớn người Việt Nam. Chất lượng và giá thành của nước uống Vihawa được đánh giá là vô cùng tốt.

Để đặt nước, khách hàng có thể liên hệ với Việt Tường Long An qua số Hotline: 0917 220 052 hoặc mua trực tiếp tại địa chỉ: Lô 10, Đường số 9, KCN Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét