Vihawa Ads

Đặt nước Vihawa

Đại lý nước tinh khiết Vihawa Thành phố Dĩ An – Bình Dương

Cuối năm là giai đoạn vô cùng bận rộn, thế nhưng đừng quên bổ sung đủ nước cho cơ thể nhé. Hiện nay, nước tinh khiết đóng bình đóng chai vô cùng phổ biến và tiện lợi trong việc sử dụng. Nổi bật trong đó là thương hiệu nước tinh khiết Vihawa. Khách hàng tại Thành phố Dĩ An, Bình Dương có thể đặt nước uống Vihawa tại địa lý Lộc Quân Water.

Nước uống Vihawa chính hãng

Nước tinh khiết Vihawa là một trong những sản phẩm thuộc sự quản lý của Công ty Nước khoáng Vĩnh Hảo thuộc tập đoàn Masan. Đây là một trong những sản phẩm nước uống đóng bán chạy hàng đầu tại Việt Nam. Trong danh sách sản phẩm của Vĩnh Hảo, Vihawa là dòng nước tinh khiết duy nhất mà hãng này từng sản xuất. Một yếu tố khác mà nước uống Vihawa được người tiêu dùng tin tưởng đó chính là quá trình phát triển tại thị trường Việt Nam. Được biết, thương hiệu này hiện đã có hơn 80 năm phát triển.

Bình Vihawa 20L có vòi và úp ngược

Nước tinh khiết Vihawa bình 20L

Trên thị trường nước uống hiện nay chỉ có duy nhất dòng sản phẩm nước bình Vihawa 20L. Bình được thiết kế với 2 dạng: Bình vòi và úp ngược. Mỗi loại đều có công năng sử dụng riêng, tùy thuộc vào nhu cầu của từng người.

Thùng nước đóng chai Vihawa

Thị trường hiện chưa có dòng sản phẩm nước Vihawa đóng chai. Khách hàng cần lưu ý để tránh mua phải hàng nhái trôi nổi trên thị trường.

Đại lý Vihawa tại Thành phố Dĩ An

Thành phố Dĩ An vừa được thành lập vào đầu năm 2020, đánh dấu một bước phát triển mới của khu vực này. Hiện nay, thu nhập của người dân tại Dĩ An vô cùng cao. Một số loại hình vui chơi, giải trí trong khu vực đồng thời được đầu tư khá bài bản. Trong đó, Dĩ An vừa đón chào trung tâm thương mại Vincom mới.

Khu du lịch Thủy Châu tại Dĩ An

Lộc Quân Water nhận giao nước Vihawa tại các phường thuộc Thành phố Dĩ An: Phường An Bình, phường Bình An, phường Bình Thắng, phường Dĩ An, phường Đông Hòa, phường Tân Bình, phường Tân Đông Hiệp.

Lộc Quân Water đồng thời phân phối nước uống tại các chung cư ở Thành phố Dĩ An: Chung cư Sóng Thần, chung cư  Himlam Phú Đông, chung cư Charm Plaza, chung cư Hoàng Long...

Khách hàng Thành phố Dĩ An chia sẻ

Khách hàng sau khi dùng nước Vihawa đã chia sẻ như sau:

Anh Lam, Chủ cửa hàng thời trang – phường Đông Hòa

Tôi sử dụng nước uống Vihawa mỗi ngày, một tuần ít nhất cũng phải 2 bài nước Vihawa mới đủ. Nước uống chất lượng vô cùng tuyệt vời. Không điểm gì để chê được, giá thành cũng là một điểm cộng của Vihawa.

Chị Cam, Nội trợ tại nhà – phường An Bình

Gia đình tôi thích sử dụng nước Vihawa lắm, nước không có mùi hôi, uống cảm thấy thoải mái. Hiện cũng xài được hơn 5 năm rồi, tôi chưa có ý định sẽ đổi sang dùng một thương hiệu khác vì sợ chất lượng không bằng được.

Đặt nước Vihawa ngay

Nước tinh khiết Vihawa là một trong những sản phẩm có chất lượng hàng đầu hiện nay trên thị trường. Chính vì vậy, khách hàng có thể an tâm khi sử dụng.

Khách hàng có thể mua nước tại Lộc Quân Water thông qua địa chỉ: 50 Nguyễn Trung Trực, phường Đông Tác, Thành phố Dĩ An, Bình Dương.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét