Vihawa Ads

Đặt nước Vihawa

Đại Lý Nước Uống Vihawa - Vĩnh Hảo Khu Vực Huyện Cần Giờ




Nước tinh khiết Vihawa chính hãng

Từ rất lâu về trước, sự ưu ái của thiên nhiên đã ban tặng cho huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận một nguồn suối khoáng ngầm có chất lượng đương tương với nguồn khoáng Vichy nổi tiếng của nước Pháp. Bởi vì lẽ đó, nên Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo đã đầu tư nhiều nguồn lực nhằm mang khát vọng lớn là đem lại nguồn nước chất lượng để phục vụ nhu cầu nước uống an toàn cho người tiêu dùng.

Nước uống Vihawa sử dụng công nghệ lọc qua màng R.O. và diệt khuẩn bằng tia cực tím. Đây chính là những công nghệ tối tân đang rất thịnh hành trong ngành sản xuất nước tinh khiết đóng bình, đóng chai trên toàn cầu ngày nay. Thêm vào đó, sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo và nước tinh khiết Vihawa đã được cấp chứng nhận FDA nhằm tiêu thụ tại thị trường Mỹ, ngoài ra còn có một số chứng nhận khác về chất lượng từ các tổ chức quốc tế như ISO 9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005, HACCP và GMP.



Các sản phẩm từ công ty Vĩnh Hảo được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay phải kể đến là nước tinh khiết Vihawa 20L bình úp, nước tinh khiết Vihawa 20L bình vòi, nước khoáng Vĩnh Hảo 20L bình úp, nước khoáng Vĩnh Hảo 20L bình vòi, thùng nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml, và thùng nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml.

Tại sao bạn nên chọn nước uống Vihawa?

Nước tinh khiết Vihawa không những là sản phẩm đem lại nhiều tiện ích cho người dùng mà bên cạnh đó nước Vihawa còn mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng và an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

Nước uống Vihawa 20L bình úp chính là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo với máy nước nóng lạnh, đây là một giải pháp nước uống cho văn phòng thông minh.

Ngược lại, sản phẩm Vihawa 20L bình vòi sẽ giúp bạn đơn giản hóa hình thức phục vụ nước uống tại nhà. Nhờ đó, người tiêu dùng không cần thiết phải đun nấu mỗi ngày mà vẫn có nguồn nước an toàn để sử dụng.

Đại lý nước uống Vihawa chính hãng huyện Cần Giờ

Cần Giờ là huyện duy nhất thuộc TP. HCM giáp biển, do đó mà nơi đây có thể khai thác được nguồn lực du lịch biển với nhiều khu du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua như rừng ngập mặn Cần Giờ, miếu lăng cá ông, bãi biển 30/4,...



Ngoài lượng du khách đông đảo, huyện Cần Giờ có 71.000 dân địa phương và một quỹ đất khổng lồ rộng 705,21 km², nhờ vậy đã mang đến một nguồn nhu cầu về nước uống đóng bình, đóng chai rất lớn. Vì thế, những sản phẩm nước Vihawa là một trong các sản phẩm được tiêu thụ rộng rãi tại nơi đây.

Khách hàng nhận xét về nước uống Vihawa tại Cần Giờ

Anh Hoàng Nam (35 tuổi, nhân viên tài chính): Tôi dùng nước Vihawa 350ml đã được 1 năm rồi. Cảm thấy không có mùi, vị gì mà cũng rất dễ uống. Tôi thì hay phải giao tiếp với khách hàng rất nhiều nên thường bị đau họng, từ khi biết tới nước uống Vihawa thì tôi không còn phải lo lắng nhiều nữa.

Cô Mỹ Khê (52 tuổi, nội trợ): Trước kia tôi hay bị ngứa da, nhưng khi được hàng xóm khuyên chuyển sang uống nước tinh khiết Vihawa thì tình trạng này đã không thấy nữa. Vậy mới nói nguồn nước uống thật sự quan trọng lắm, nên thôi thà tốn thêm ít tiền mỗi tháng mà bù lại được khỏe mạnh, an tâm nữa.

Chị Hồng Anh (21 tuổi, nhân viên phục vụ): Khách sạn tôi làm có phục vụ nước tinh khiết Vihawa và được mọi người đánh giá rất tốt. Cá nhân thì thấy là nước uống Vihawa dễ uống, hầu như bất cứ ai cũng có thể dùng được. Không mùi, và khi uống vào sẽ cảm giác chút vị ngọt nhẹ. Tôi thật sự rất yên tâm khi dùng sản phẩm Vihawa này.

Làm cách nào để đặt nước Vihawa tại huyện Cần Giờ?

Nước Vihawa 20L bình vòi và bình úp hiện nay được tiêu thụ rộng khắp các khu vực tại Cần Giờ. Cùng với đó, đội ngũ Nước Uống Vihawa có thể phục vụ được hầu hết nhu cầu nước uống đóng bình an toàn cho đại đa số dân cư sinh sống tại các quận huyện thuộc địa bàn TP. HCM.


Khách hàng tại đây vui lòng liên lạc thông qua Hotline 028.3840.0000 hoặc có thể truy cập vào website nuocuongvihawa.com để đặt nước, đội ngũ Nước Uống Vihawa sẽ giao hàng miễn phí tận nơi chỉ trong vòng 2 giờ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét