Vihawa Ads

Đặt nước Vihawa

5 mẹo làm đẹp cực dễ dành cho các nàng công sở

5 mẹo làm đẹp cực dễ dành cho các nàng công sở

Ngày nay trong môi trường văn phòng, công sở đều có lắp đặt máy điều hòa, tuy nhiên bên cạnh những lợi ích thì máy điều hòa vẫn có những tác hại mà bạn sẽ gặp phải nếu thường xuyên ở trong môi trường đó. Bài viết dưới đây cung cấp cái nhìn khách quan nhất cho những ai đang làm việc trong môi trường điều hòa. Đặc biệt là các chị em phụ nữ, nếu mong muốn sở hữu làn da tươi trẻ, rạng rỡ thì đọc ngay những thông tin dưới đây.

Tác hại của điều hòa

Điều hòa làm cho nhiệt độ và độ ẩm thay đổi đột ngột ảnh hưởng lớn tới sự vận động của hệ hô hấp. Điều hòa không có chức năng lấy không khí nên khi bạn đóng kín cửa thì nồng độ oxy sẽ giảm dần. Chính vì thế, chỉ sau hai giờ bạn ngồi máy điều hòa, cơ thể sẽ bị thiếu hụt lượng Oxy. Hậu quả gây nên chính là việc ảnh hưởng tới hệ hô hấp của chính bạn.

5 mẹo làm đẹp cực dễ dành cho các nàng công sở

Trong quá trình vận động, điều hòa sẽ hấp thụ hết hơi ẩm trong không khí. Tất nhiên, da và niêm mạc của bạn cũng theo đó bị mất nước, khô thậm chí là nứt nẻ, sần sùi.

5 mẹo làm đẹp cực dễ dành cho các nàng công sở

Ngoài ra, một nghiên cứu trên Tạp chí Y học Lâm sàng và Thực phẩm Quốc tế đã phát hiện “nồng độ chất gây dị ứng mạt bụi” trong không khí trước và sau khi mở điều hòa. Theo đó, nghiên cứu chỉ ra bộ lọc điều hòa làm tăng thêm mạt bụi và chất dị ứng. Đây cũng là nguyên nhân đe dọa tới sức khỏe của những cô nàng công sở.


5 cách làm đẹp “siêu hiệu quả”

Để giữ cho làn da luôn tươi sáng mịn màng và khỏe mạnh trong môi trường điều hòa, các chị em hãy bỏ túi cho mình những bí kíp chăm sóc da “siêu dễ” sau đây nhé.

Uống đủ nước mỗi ngày

Thành phần cấu tạo nên các tế bào trong cơ thể, nhất định phải có nước. Nước giúp da giữ được độ ẩm bên trong và sự tươi trẻ cho làn da. Nước cũng đóng vai trò hỗ trợ mọi hoạt động sống trong cơ thể, do đó ngoài việc giải khát, bạn nên tập cho mình thói quen uống nước mỗi ngày điều độ, thường xuyên.

Khoảng cách giữa hai lần uống chừng khoảng 1h đồng hồ, mỗi lần uống khoảng 250ml. Tùy theo trọng lượng cơ thể bạn để tính ra lượng nước cần nạp vào cơ thể bạn mỗi ngày nha.

Ngoài nước tinh khiết là ưu tiên hàng đầu, những cô nàng công sở có thể bổ sung thêm những loại nước khoáng, nước kiềm và cũng có thể là nước ép từ rau củ chẳng hạn.

Xịt khoáng và thoa kem dưỡng ẩm

Để cấp ẩm tức thời, bạn hãy “tậu” ngay một chai xịt khoáng. Bạn có thể sử dụng nó bất kỳ thời gian nào trong ngày, tần suất sử dụng chúng cũng tùy vào cảm nhận của bạn. Nếu cảm thấy khô da thì mang “em nó” và xịt ngay vào mặt, cả da tay luôn nha.

5 mẹo làm đẹp cực dễ dành cho các nàng công sở

Trước khi trải qua 8 tiếng trên văn phòng, phái nữ cũng nên bôi một lớp kem dưỡng ẩm. Vì những thành phần trong đó sẽ hỗ trợ bạn hạn chế mất độ ẩm trong da, mang lại sự mềm mại, thậm chí là chống lão hóa.

Ngủ một giấc ngắn vào buổi trưa

Việc tranh thủ một chút thời gian vào buổi trưa sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng tức thì. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những cô gái có thói quen ngủ tầm 15 phút vào buổi trưa sẽ giúp làn da thêm tuổi thọ và thêm khỏe khoắn mỗi ngày.

Đắp mặt nạ thường xuyên


Tranh thủ vào 15-20 phút ngủ trưa, bạn có thể sử dụng ngay một cái mặt nạ bổ sung nước, làm mịn da chẳng hạn. Mỗi tuần chỉ cần từ 2-3 lần sẽ giúp da bạn trở nên mịn màng, ngoài ra còn ngăn chặn được những tác hại từ việc ngồi lâu dưới điều hòa nữa đấy.

5 mẹo làm đẹp cực dễ dành cho các nàng công sở


“Tậu” ngay một máy tạo ẩm trong phòng

Đây là thiết bị hỗ trợ không chỉ hỗ trợ bạn trong những ngày hè oi ả mà nó còn siêu có ích trong những ngày đông hanh khô, thiếu ẩm. Thiết bị này phần nào đó sẽ giúp xua tan nỗi lo cho những cô nàng công sở. Nhưng đừng ỉ lại việc có máy nóng ẩm rồi nên bạn lười uống nước nha.

5 mẹo làm đẹp cực dễ dành cho các nàng công sở

Suy cho cùng, nước vẫn là một phần thiết yếu trong cơ thể bạn đấy. Nếu không cung ứng đủ mỗi ngày, không chỉ nhan sắc của chị em kém hơn, da dẻ thiếu sức sống mà những hoạt động sinh lí khác sẽ bị quá tải, đấy là một trong những nguyên nhân chính gây nên những căn bệnh nguy hiểm về gan, thận, tim mạch.

Trên đây là những thông tin hữu ích dành cho những bạn chưa biết cách chăm sóc da cũng như sức khỏe của mình trong suốt 8 tiếng/ngày ngồi trong môi trường điều hòa. Những hướng dẫn “siêu đơn giản”này hy vọng phần nào giúp bạn cải thiện môi trường làm việc của mình, cải thiện luôn dung nhan của bản thân. Bạn hãy thử làm theo và cảm nhận sự thay đổi nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét