Vihawa Ads

Đặt nước Vihawa

Vĩnh Hảo nước uống an toàn cho mọi nhà

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn nước suối ngầm nằm sâu trong lòng đất, được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất từ Vĩnh Hảo vào quy trình sản xuất, nên chất lượng vô cùng tuyệt hảo. Là nước uống chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam và được xuất khẩu sang các nước lớn như Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan.

Lý do nên chọn Vĩnh Hảo


Nước chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe

Vĩnh Hảo chứa 7 loại khoáng chất thiên nhiên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp hiệu quả.

Nước suối Vĩnh Hảo

Canxi: Giúp xương chắc khỏe, là nguyên tố thiết yếu trong cuộc sống, ngăn ngừa, phòng chống tình trạng loãng xương. 

Magie: Là thành phần quan trọng đối với hoạt động chức năng của tim, thiếu magie sẽ gây ra nhiều vấn đề về tim mạch như chứng co thắt cơ, huyết áp cao,...

Kali: Giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, có vai trò quan trọng trong việc duy trì chất dịch và cân bằng điện giải trong cơ thể.

Natri: Thúc đẩy hoạt động của hệ thần kinh, duy trì sự cân bằng của tỉ lệ chất lỏng trong cơ thể.

Acid Silic: Cung cấp năng lượng cho hệ thần kinh hoạt động tốt hơn. 

Bicarbonat: Trung hòa lượng acid trong cơ thể, tốt cho tiêu hóa.

Ngăn ngừa một số bệnh nguy hiểm

Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe, thì uống nước khoáng Vĩnh Hảo thường xuyên sẽ giúp giảm nguy cơ đột quỵ một cách an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, khoáng chất Magie có trong nước sẽ giúp bạn ổn định nhịp tim, tham gia chuyển hóa năng lượng và chống lại sự lão hóa.

Nước Vĩnh Hảo

Những chất khoáng có trong nước suối Vĩnh Hảo đều giữ vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các cơ quan trong cơ thể hoạt động trơn tru hơn, bảo vệ và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Các bộ phận trong cơ thể hoạt động tốt, sẽ giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. 

Kết Luận

Các sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn có giá bán hợp lý, do đó Vĩnh Hảo được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Hãy là người tiêu dùng thông minh, chọn những cửa hàng uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng để sử dụng, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của bản thân và những người bạn thương yêu nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét